Happy New Year 2010

สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๓

วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

Travel to Ayutthaya Thailand-เที่ยวอยุธยา- 2002-03

Travel from Bangkok to Aytthaya by bus.
We sailing back to Bangkok by boat.
ท่องเที่ยวจากกรุงเทพ ถึงอยุธยา โดย รถบัส
พวกเรา นั่งเรือ กลับ กรุงเทพ
มีอาหารบุพเฟ่เสริพอร่อยมาก
น้องสาวของฉัน และ ยา ลูกน้าทรก็ไปกับพวกเราด้วย พวกเรามีความสนุกมากที่ได้มีโอกาศไปเที่ยวที่นั่น
เป็นความคิดของน้องสาวฉันเอง จะได้เปลี่ยนบรรญากาศดีขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น: